Er žetta nśna s.s. oršin afsökun?

Fólk sem brżtur gegn öšrum, undir įhrifum ešur ei, og ber viš minnisleysi vegna neyslu, neyslu sem er stašfest meš blóšrannsóknum, getur žaš nśna fengiš sżknu vegna žessa? Žvķ žaš er žaš sem veriš er aš segja meš žessum dómi!

Dęmi: Ég kżli einhvern ķ klessu nišri ķ bę. Ég ber žvķ viš aš viškomandi hafi rįšist į mig. Kemur ķ ljós viš vitnaleišslur, blóšrannsókn og annaš, aš ég var blindfullur og viškomandi var aš reyna aš ašstoša mig žar sem ég var aš detta ķtrekaš. Ég ber žvķ bara viš dómi, vegna lķkamsįrįsarkęru, aš ég hafi upplifaš "ašstošina" sem įrįs og variš mig. Veriš samkvęmur sjįlfum mér og fę til lišs viš mig sįlfręšinga sem segja aš ölvun valdi rangtślkunum og skynvillum, og aš fólk sem hafi gert eitthvaš śt śr karakter (t.d. aš lemja fólk, ég er frišelskandi mašur), bśi til nżjar minningar til aš gera raunveruleikann bęrilegan.

Hingaš til hafa menn veriš dęmdir sem hafa brotiš gróflega gegn öšrum undir įhrifum vķmuefna. Vķmuefni hafa hingaš til ekki talist til afsökunar né heldur eihverjir hugarburšir eftirį.

Žetta er magnašur dómur ķ raun. Žarna er Hérašdómur aš segja ķ raun aš vegna ölvunar eša dópneyslu er žaš bara trivial aš įsaka saklausa menn um naušgun.


mbl.is Sżknuš af įkęru fyrir rangar sakargiftir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fįšu bara sérfręšinga til aš śtskżra aš žaš sé vel žekkt aš menn verši örir og ofbeldisfullir undir įhrifum amfetamķns.  == Sżkna !!

Fransman (IP-tala skrįš) 12.10.2009 kl. 15:39

2 Smįmynd: Sigurjón Sveinsson

Ég sé alveg fyrir mér aš nś muni femķnistar hrśga inn mótmęlum vegna žessa dóms. NOT!

Sigurjón Sveinsson, 12.10.2009 kl. 16:05

3 Smįmynd: Krśtta

Hśn hefši įtt aš vera kęrš og sektuš fyrir žetta, slapp of vel meš lélega afsökun sem žvķ mišur hefur stoš nśna ķ rétti fyrir annan vitleysing sem segjist aš hafa veriš undir įhrifum fķkniefna eša fullur.

"Td.

Jį en herra dómari ég var spķttašu śt fyrir haus žegar ég naušgaši barninu , ég vissi ekki hvaš ég var aš gera.." Lögmašurinn žyrfti ekkert annaš en aš bera upp fyrir dómaran aš žeir sżknušu mannesku fyrir žį sömu rök..Og žį benda žeir į žetta mįl.. Og žaš vęri tekiš gilt.

Yay fyrir dómstóla.. Kerfiš virkar svo fyrir hagi okkar aš žaš er fyndiš.  

Krśtta, 13.10.2009 kl. 00:39

4 identicon

Ķ 8. kafla almennra hegningarlaga segir "75. gr. Hafi mašur framiš brot ķ įkafri gešshręringu, vegna annars skammvinns ójafnvęgis į gešsmunum eša svo er įstatt aš öšru leyti, aš verknašurinn veršur ekki talinn lķkt žvķ eins refsiveršur og venjulegt er um samskonar brot, mį fęra refsingu nišur og jafnvel, ef brot varšar ekki žyngri refsingu en [fangelsi allt aš 1 įri],1) lįta hana falla nišur. Hafi sį, sem verkiš vann, sjįlfur komiš sér ķ umrętt įstand meš neyslu įfengis, koma framangreind įkvęši žvķ ašeins til greina, aš mįlsbętur séu fyrir hendi og fremjandinn hafi ekki įšur oršiš sekur um sams konar eša svipaš brot né um brot į 1. eša 2. mgr. 123. gr."

Svona er žetta ķ lögum og ašeins er hęgt aš dęma eftir žeim:o) nś hef ég ekki lesiš žann dóm sem žś ert aš tala um en samkvęmt žvķ sem žś skrifar tel nokkuš ljóst aš dęmt er eftir žessu įkvęši laga:o)

Anna (IP-tala skrįš) 16.10.2009 kl. 14:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband