Saving Iceland á ferðinni?

Af hverju hugsa ég til VG Saving Iceland þegar ég hugsa um hver hafi staðið að þessu?

Mér fannst þau nokkuð töff fyrst, Saving Iceland, en sú brenglun er horfin. Þetta fólk treður sínum skoðunum ofan í kokið með ofstækislegum aðgerðum og ég er löngu hættur að fíla það. Sérstaklega þegar ég sá frétt þar sem ein þeirra lýsti því af hverju hún væri að fara í fangelsi út af dómi vegna aðgerða hennar fyrir austan. Sá þá berlega að í rökhuxun er ekki heil brú í þeirri annars ágætu konu. Huglægt mat togað og teygt til að afsaka hvað sem er. Eitthvað sem er ólöglegt.

Ég vona að þetta hafi ekki alvarlegar afleiðingar fyrir Rannveigu og að þeir sem eru að stunda þessar árásir fari nú að láta af þeim. 


mbl.is Fékk sýru í andlitið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband