Ísraelar samir við sig

Maður alveg komin með viðbjóð á þessari þjóð, Ísraelsmönnum. Ef einhver dirfist að gagnrýna þá fyrir grimmdarverkin sem þeir komast upp með gagnvart Palestínumönnum, allt í boði Bandaríkjanna, þá koma þeir með miða: Gyðingahatari. Kalla alla "Gyðingahatara" sem ekki kyngja mannfyrirlitningu Gyðinga Ísraels gagnrýnislaust. Þetta hafa t.d. Norman Finkelstein og Jimmy Carter fengið að smakka á. 

Alger viðbjóður sem þeir eru, gyðingarnir sem stjórna í Ísrael. Og svo er fólk hérlendis á borð við Gunnar í Krossinum og Snorra í Bektel, sem greinilega hafa skilið allt um kristilegan kærleik og verja þetta allt saman hjá Ísraelsmönnum. Magnað.

 Ekki tek ég afstöðu um sannleiks gildi fréttarinnar um líffæranám úr látnum palestínumönnum, en makalaus er frekjan og viðbjóðurinn í Ísraelsmönnum gagnvart Svíum. Kalla þá gyðingahatara, það var það fyrsta sem Ísraelsdjöflarnir gátu sagt um Svía vegna þessarar umfjöllunar. Segja arabahatararnir sjálfir.


mbl.is Aukin harka í deilu Ísraela við Svía
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Yousef Ingi Tamimi

Ég var staddur í Vestur - Jerúsalem fyrir nokkru að dreifa miðum sem fordæmdu niðurrif húsa í austur - jerúsalem. Þar fékk ég einmitt að heyra það að ég væri gyðingahatari fyrir að standa með Palestínumönnum. Reyndar voru mjög margir amerískir gyðingar með okkur í þessum gjörning, en enga síður vorum við öll gyðingahatarar.

 Til að kynna það aðeins þá eru Ísraelsmenn að hleypa landræningjum inní hús í Sheik-Jarrah hverfi í austur jerúsalem og fólk sem hefur kannski búið í húsinu í mörg ár þurfa að yfirgefa það. Í hverfi sem heitir Silwan og búa um 1500 manns ætla Ísraelsmenn að rífa öll húsin til að búa til garð um Davíð Konung. Aðeins með það markmiði með að festa Jerúsalem endanlega inní Ísraelsríki...

Yousef Ingi Tamimi, 23.8.2009 kl. 14:26

2 identicon

Er ekki í lagi með þig!!!"Maður alveg komin með viðbjóð á þessari þjóð, Ísraelsmönnum." dæmir heila þjóð af orðum og gjörðum Zíonísku stjórnarinnar!!!

Fjölskyldufaðir segirðu!! Þú ert ekki hæfur til að ala upp börn,ef þetta er þínn vanheila hugsun!!

Þú ættir að skammast þínn og leita þér hjálpar hjá sérfræðingum.

icesave (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 14:36

3 Smámynd: Sigurjón Sveinsson

Ég þakka "Icesave" fyrir innlitið og fyrir að hafa kjark og dug til að skrifa undir nafni. Eða ekki.

Ég mun fræða börn mín um illvirki/illvirkja mannkynssögunnar þegar ég tel þau hafa þroska til, og trúðu mér, ég á mökk af heimildum til að styðja mál mitt. Heimildalaust gaspur er mér illa við.

Og annað. Ef við ætlum endalaust að hengja okkur á persónur og leikendur, meðan illvirkjastjórn starfar í umboði þjóðar, kosin í "ýðræðislegum" kosningum, þá verður okkur ekkert ágengt í að kveða þessa illvirkja í kútinn. Er einn ofstækispólitíkusinn er kveðinn í kútinn eftir áralanga baráttu, kemur bara næsti, nákvæmlega eins, og tekur við boltanum. Og baráttan hefst aftur, byrjar á núlli, og árangurinn er enginn.

Auðvitað eru Ísraelsmenn ekki allir undir sama hattinn settir. Auðvitað. En af einhverjum sökum kjósa Ísraelsmenn yfir sig sama viðbjóðinn í stjórn, kosningar eftir kosningar, og ekkert breytist.Hvað segir það manni? Jú, að MEIRIHLUTI Ísraelsmanna vilji svona glæpamenn og illvirkja til að brjóta grimmilega á Palestínumönnum.

Sigurjón Sveinsson, 23.8.2009 kl. 14:50

4 Smámynd: ViceRoy

Þó ég sé ekki á móti Ísraelsmönnum sem slíkum, enda eru þeir örugglega jafn misjafnir og þeir eru margir, en þá er ég alveg sammála þessu... Þetta eru ógeðfelldar aðgerðir sem þeir komast upp með (ríkisstjórn landsins, sem er jú satt kosin í lýðræðislegum kosningum :D ) gagnvart Palestínumönnum...  

Og það er örugglega alveg á hreinu að ef ekki væru svo margir gyðingar við stjórn í Bandaríkjunum, þá væri nú örugglega búið að gerast eitthvað á þessum slóðum, án þess að þora þó að fullyrða... Eftir seinni heimsstyrjöldina má varla gagnrýna gyðinga (og þá er ég að meina Ísraelsríki), að þá er maður gyðingahatari, sem auðvitað er svo kolrangt....

En eins og einhver sagði, allir Ísfirðingar eru Íslendingar, en það eru ekki allir Íslendingar Ísfirðingar :D 

ViceRoy, 23.8.2009 kl. 20:47

5 Smámynd: Jonni

Ísrsaelsmenn eru með mörg járn í eldinum þessa dagana. Norðmenn fá svipaðar skammir í hattinn og stimpilinn gyðingahatarar vegna þess að þeir halda upp 150 afmæli nóbelrithöfundarins Knut Hamsun. Hamsun var víst nokkuð vilhallur nasisma á sínum efri árum.

http://www.aftenposten.no/nyheter/uriks/article3230197.ece

Það virðist nægja að fara á fætur á morgnana til þess að verðskulda þennan vafasama heiður að geta titlað sig yfirlýstan gyðingahatara.

Jonni, 23.8.2009 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband