Landslišiš ķ knattspyrnu karla

Žaš eru tvö landsliš ķ knattspyrnu. Sem sé Ķslenska landslišiš ķ knattspyrnu og svo ķslenska landslišiš ķ knattspyrnu karla.

 Žar sem viš Brķet 7 įra dóttir mķn sįtum į vellinum, horfandi į landslišiš rślla Serbum upp, spurši hśn mig: Pabbi, į mašur aš vinna ķ svona leik. Ég sagši "Jį, til žess er leikurinn geršur" og įhorfandinn fyrir framan mig snéri sér viš og spurši mig "En hvaš meš strįkana?".  Spurningin kom flatt upp į mig žvķ žeir gera lķtiš annaš en tapa, toppušu sķšast 1999 er žeir geršu jafntefli viš nżkrżnda heimsmeistara Frakka (fór lķka į žann leik, ķ sumarfrķi frį Frakklandi).


mbl.is Eišur Smįri: „Kvennalandslišiš lętur strįkališiš lķta illa śt“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nś er komin önnur kynslóš landslišsmanna, sem og önnur kynslóš įhorfenda sem sįu ekki žennan jafnteflisleik.

Elvar (IP-tala skrįš) 20.8.2009 kl. 10:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband