Lķfiš įn Mśrsins

Žetta eru undarlegar fréttir. Mśrinn farinn. Hann hefur veriš hluti af "netinu" sķšan ég hóf aš nota žaš og hef kķkt į hann endrum og eins. Žó ég hafi nęr aldrei veriš sammįla žeim žį žykir mér vęnt um Mśrinn og kķki stundum į Stefįn Pįlsson į blogginu hans.

Ég į eftir aš sakna hans. Sem er furšulegt žar eš ég er Sjalli af frjįlshyggjuvęngnum.


mbl.is Mśrinn lagšur nišur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tek undir žaš.. mašur var ekkert alltaf sammįla honum en hann var alltaf beittur og skemmtilegur. Frekar hefši ég viljaš sjį bitru frjįlshyggjufasistana į Andrķki leggja sinn vef nišur ;)

Baldur Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 2.6.2007 kl. 11:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband