Upprennandi virtuoso

Viđ Elsa fórum í Salinn í Kópavogi í gćr ađ hlýđa á Víking Heiđar Ólafsson spila á píanó. Hann flutti:

J. S. Bach: Frönsk svíta nr. 4 í Es-dúr 

L. v. Beethoven: Sónata op. 57 í f-moll Appassionata
 

HLÉ
 

Ólafur Óskar Axelsson: Píanósvíta (2007) – frumflutningur 

F. Chopin: Sónata nr. 3 í h-moll

Ţetta voru stórkostlegir tónleikar. Ţađ er ekkert annađ um ţetta ađ segja. Fyrir mína parta ţá ţótti mér fluttningur hans á Chopin bera af. Chopin, ásamt Rachmaninoff er mitt uppáhaldstónskáld og ég gerţekki ţessi sónötu. Reyndar var minn samanburđur á fluttningnum gagnvart Arthur Rubinstein, ójafn samanburđur kannski, en Víkingur flutti sónötuna af miklu öryggi og stórkostlegri innlifun og túlkun. Hann var bara hreint út frábćr. Einnig var hann ađ frumflytja verk eftir föđur sinn sem var bara virkilega skemmtilegt áheyrnar. Skemmtilegur ritmi og spennandi laglínur.

Beethoven var flottur líka. Reyndar komu nokkrar feilnótur hjá honum í byrjun, varla heyranlegar nema fyrir ţá er ţekkja verkiđ, en ég, og sennilega allir áheyrendur, hugsuđum rosa jákvćtt og sendum kvattningarhugskeyti, sem greinilega skiluđu sér ţví seinni helmingur var stórkostlegur.

En mest ţótti mér til koma encore lagiđ sem hann flutti. Hann flutti smá eintal í minningu um afa sinn, Víking, sem er nýfallinn frá, talađi fallega til hans og um hann og flutti svo sína útsetningu á "Ave Maria" eftir Sigvalda Kaldalóns honum til heiđurs. Og mikiđ afskaplega spilađi hann ţetta vel.

Ef Víkingur les ţetta einhvern tíma, ţá takk kćrlega fyrir mig.

Reyndar sá ég hann spila Beethoven píanókonsert međ sinfóníunni fyrir nokkru, og svo settist hann fyrir aftan mig eftir hlé á međal áhorfenda. Ţannig ađ ég var í návist ţessa upprennandi mikilmennis ţessar mínútur.

Ég er ţess fullviss um ađ ţarna er á ferđ gífurlegt efni í virtuoso. Vegni honum sem best.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband