Undantekningin sem sannar regluna

Þorfinnur var að renna í hlað hjá mér á hjólinu sínu. Í helli rigningu. Já, það er farið að rigna og það ansi hressilega. Ég var búinn að fullyrða það að veðrið yrði gott en svo virðist sem að einhver þarna uppi ráði meiru um það en ég og mitt afmæli.

Þannig að ferð í Húsdýra og fjölskyldugarðinn er í uppnámi. Ég bara hef engann áhuga á því að fara ef veðrið verður svona.

Við ætlum að sjá til hvað setur. Ef að styttir upp þá förum við, annars ekki. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Sólborg Þórisdóttir

Til hamingju með ammælið í gær

Jónína Sólborg Þórisdóttir, 22.4.2007 kl. 12:02

2 identicon

Hvað ertu gamall?  Heldurðu upp á afmælið í húsdýragarðinum?  Það eru bara tveir hópar sem gera slíkt.  Börn og dýrin í garðinum....hvorum hópnum tilheyrir þú?!?!?

 p.s. til lukku með daginn um daginn ;-)

Sigurgeir Sigurpálsson (IP-tala skráð) 23.4.2007 kl. 09:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband