Grasekkill - dagur 9

Jęja žį er helgin lišin og ég er oršinn 36 įra. Afmęlisdagurinn fór hjį frekar meinlaus. Vešriš setti smį strik ķ reikninginn, ég ętlaši ķ Hśsdżra- og Fjölskyldugaršinn meš börnin ķ boši Samfylkingarinnar. En žaš byrjaši aš rigna all hressilega ķ hįdeginu og į sama tķma komu gestir til mķn ķ brunch. Žegar žvķ lauk var Žengill sofnašur en vešriš var oršiš įgętt. Žegar Žengill svo vaknaši var oršiš heldur  seint ķ rassinn gripiš aš fara ķ garšinn. En ég bauš žį bara framleišendum mķnum og bróšur ķ mat og gerši gott śr žvķ. Eldaši nautalundir įsamt bökušum kartöflum og salati, boriš fram meš [Yellow tail] raušvķni, ķs ķ eftirmat, kaffi og konķak.  Nęs kvöldstund meš žeim nįnustu, synd var žó aš Elsa var ekki į stašnum. Ég saknaši hennar mikiš žarna.  Buuuhuuuuuu.

[Sniff] Daginn eftir vöknušum viš seint aftur, viš börnin. Um hįdegiš boršušum viš hįdegismat en fórum svo nišur aš horfa eitthvaš į imbann. Nema hvaš, Žengill meiddi sig eitthvaš og kom til mķn grįtandi. Ég lį ķ sófanum og tók hann til mķn, lagši hann į bringuna į mér og žannig sofnaši hann meš smį grįtbólgin augu. Og ég sofnaši svo lķka ķ kjölfariš. Žetta höfum viš fešgar ekki gert ķ langann tķma og mikiš var žetta yndislegt. Sķšan vöknušum viš um 14:30 og skutlušumst nišur į ströndina viš Geldinganes og skottušumst um žar. Elsa var reyndar į ströndinni lķka, bara ķ Hollandi ķ ašeins meiri hita en viš.

Viš skiptum liši ķ kjölfariš. Brķet fór til vinkonu sinnar Salnżjar Kaju ķ Kópavoginum, dóttur Sigurgeirs og Signżar. Viš Žengill bošušum komu okkar til Žorfinns og Söru, höfšingjahjónum ķ Brśnastöšum, og fengum žar vöfflur, sultu og rjóma. Žengill boršaši žar tvęr vöfflur. Viš dokušum viš og įkvįšum aš slį saman kvöldverši einnig. Ég fór heim og nįši ķ hamborgara fyrir börnin sem ég įtti žar. Viš fulloršna fólkiš snęddum Lasagna aš hętti Söru. Dįsamlegt alveg.

Sķšan var haldiš heim meš viškomu ķ Kópavogi (nį ķ Brķeti) og fariš aš sofa fljótlega eftir žaš. Žaš kom smį baklįs ķ Brķeti žegar hśn var aš fara ķ nįttfötin, hśn fékk yfir sig skyndilegt "ég sakna mömmu svo rosalega" kast og brynnti mśsum yfir žvķ. Viš sęttumst žį į žaš aš viš myndum öll fara aš nį ķ mömmu į föstudagskvöldiš śt į flugvöll. Žaš er gott aš eiga svoleišis spil upp ķ erminni žegar grįtköst koma.

Ķ morgun var Žengill žungur į fętur. Ég hef tekiš eftir žvķ aš undanfariš er hann aš vera sprękur sem lękur į morgnanna. Hann var vanur aš spretta upp sem fjöšur um leiš og hann vaknaši og heimta aš fara fram śr. Nśna morrar hann śt ķ eitt, og tekur 5 mķnśtur ķ žaš aš vakna. Rólega. Góš žróun žar į ferš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband