Holland er yndislegt land

Viš spśsa vorum aš koma heim frį Hollandi į fimmtudaginn eftir tęplega  viku dvöl žar. Fariš til Amsterdam, sķšan Delft, smį visitering til Den Haag, og svo Schipol og heim.

Af žessum borgum žótti mér Delft fallegust. Hrein, stķlhrein og óspillt af auglżsingaskildabrjįlęšinu sem einkenndi t.d.  mišbę Haag.

En žaš var tvennt sem vakti athygli mķna, og žaš var ekki strax sem žaš varš. Hvergi sį ég ósnerta nįttśru. Og af öllum žeim žśsundum hjólreišarmanna sem ég sį žarna (Hollendingar hjóla gķfurlega mikiš) sį ég fimm (5) meš hjįlm.

Er žaš eitthvaš sem Hollendingar vita sem viš Ķslendingar erum aš misskilja? Allavega, žegar ég hjóla ķ vinnuna žį er ég sjaldnast meš hjįlm. Lķklega Hollendingurinn ķ mér.... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband