Žetta kallar mašur aš breyta innan frį!

459049AÉg hef lengi haft mikiš dįlęti į Stefįni Pįlssyni og haft óskaplega gaman af žvķ aš hlusta į hann og lesa skrifin. Og jį, žetta er undarlegt, žvķ ég er haršur Sjalli og frv. atvinnuhermašur. Ég er oft į tķšum sammįla Stefįni enda er hann mjög duglegur aš tjį sig um alls kyns mannréttindamįl og réttlęti almennt.

En žaš sem ég dįist hvaš mest af ķ fari hans eru heilindi hans og alger trś og stašfesta ķ sķnum mįlum. Og nśna ętlar hann aš lįta į žaš reyna aš vinna aš hugšarefni sķnu, friši, innan frį ķ stjórnsżslunni. Bravó!!! Žetta er alger snilldarhugmynd hjį Stefįni.

Um daginn geršist žaš aš Björgólfur Thorsteinsson, formašur Landverndar, įkvaš aš taka ekki sęti ķ stjórn Landsvirkjunnar, vegna óįnęgju mešal ašila innan Landsverndar. Žetta žótti mér alveg óskaplega heimskuleg nišurstaša, žvķ hvar er betra aš koma fram įherslubreytingum ķ umhverfisverndarįtt hjį Landsvirkjun en einmitt ķ bęli dżrsins, ķ stjórn? Žetta var svona įlķka heimskulegt og žegar lęknir segir aš ašgerš hefši heppnast en sjśklingurinn hefši lįtist.

Nś ętlar Stefįn aš taka rétta vinkilinn į žetta og vinna aš breytingum ķ utanrķkismįlum skv. hugsjónum sķnum, innanfrį, žar sem hann getur svo sannarlega haft įhrif.

Og ég man enn žann dag sem ég sagši viš sjįlfan mig: "žetta er sko stašfastur nįungi sem gefst ekki upp, glęsilegt". Žaš var fyrir nokkrum įrum aš herskip kom hér til Ķslands og fréttastofa RŚV fann Stefįn, einan meš mótmęlaskilti, nišri į höfn. Hann var žarna aleinn, aš mótmęla komu skipsins, og stóš sķna pligt ķ 2-3 tķma.

Žetta heitir aš missa ekki sjónar af sķnum hugsjónum eina einustu mķnśtu, og fara alla leiš!


mbl.is Formašur SHA sękir um forstjórastarf Varnarmįlastofu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband