Af hrašafķkn og vandamįlavęšingu žjóšfélagsbessevissera

Ég hef gaman af kappakstri. Ég keppti ķ krónukrossi žegar ég var ungur mašur og žaš var eitt žaš skemmtilegasta sem ég hef gert į ęvinni. Žegar Iceland motopark opnar ętla ég aš kaupa mér gręju og fį śtrįs žar. En eitt geri ég ekki og žaš er aš keyra eins og brjįlęšingur į götum borgarinnar.

Nś er žaš svo aš žaš eru fleiri en ég sem hafa gaman af hrašakstri, hvort sem er į bķl eša mótorhjóli. Og gefa ķ į götum landsins, hvort sem er innanbęjar eša utanbęjar. Ekki ętla ég aš réttlęta žį sem keyra langt yfir hrašatakmörkunum en mikiš afskaplega er ég oršinn leišur į žessum helvķtis kór sem byrjar aš spyrša fķkn viš hrašakstur, svona til aš gera žetta enn neikvęšara og til aš gefa ķ skyn aš žeir sem hafa gaman af hrašakstri eigi viš einhver persónuleg vandamįl aš strķša.

Jį, žaš er nśna mjög vinsęlt aš tengja fķkn viš allan andskotann. Meir aš segja žegar menn og konur vilja gera eitthvaš sem žau hafa gaman af, žį er fariš aš tala um fķkn. Mį žį ekki segja sem svo aš Michael Schumacher sé forfallinn fķkill? Valentino Rossi lķka? Strįkarnir ķ Top Gear einnig? Hvaš meš alla sem horfa į Formślu 1?

Um daginn kom Niko Rossberg hingaš til lands til aš keyra Williams F1 bķl ķ Smįralind. Ég fór meš dóttur minni aš horfa į, og hśn hafši mjög gaman af žessu. Er ég nśna voša vont foreldri žvķ ég er aš gera dóttur mķna aš fķkli?

Ķ gušanna bęnum, hęttiš aš tala um hrašafķkn. Žaš er ekkert til sem heitir hrašafķkn, žvķ ef svo er žį er fallhlķfastökk fķkn, žį er golf fķkn, fótbolti, tölvuleikir og hvašeina sem fólk hefur mikla įstrķšu fyrir og stundar af įkefš. Reyniš frekar aš męla fyrir žvķ aš stjórnvöld aušveldi fyrir og flżti fyrir opnun og smķši Iceland motopark. Žar sem ég og fleiri, sem hofum gaman af žvķ aš keyra öflug ökutęki, getum fengiš ašstöšu til aš stunda akstursķžróttir af alvöru.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband