Ég mun gera hiš sama žegar aš žvķ kemur

Ég ók farartękjum ķ fyrsta sinn undir 10 įra aldri. Žegar ég var 14 įra smķšaši pabbi fyrir okkur systkinin vélknśinn "kassabķl" meš vespumótor, gķrum og alles. Žessu var žeyst! Ég var į skellinöšrum og fjórhjólum įšur en ég fékk mitt fyrsta ökuskżrteini, 16 įra, į drįttarvél svo ég kęmist ķ sveit.

Fašir minn hefur kennt mér margt og mikiš um ęvina og eitt af žvķ var aš keyra. Žessi kennsla fór fram žegar ég var (ķ fyrsta skipti) um  14 įra (kassabķllinn) og hélt įfram, smįtt og smįtt, fram til ökuprófsins. Enda flaug ég ķ gegnum žaš į nokkurrar įreynslu.

Žegar mķn börn komast į aldur mun ég leišbeina žeim ķ gegnum akstur bifreiša og hjįlpa žeim ķ žessu. Jafnvel fara śt ķ co-cart meš žeim, eins og fašir minn studdi mig tvö sumur ķ rallķ-krossi.

Karl fašir žarna žarf aš borga sķna sekt. Vissulega. Žvķ žetta er bannaš. En samt fagna ég svona kennslu foreldra, langt frį umferš og hęttum hennar.

Aš formęla žessu framtaki žarna er bara tepruskapur. Aldrei mį ekki neitt skemmtilegt fyrir fulloršna fólkinu :) 


mbl.is 11 įra drengur undir stżri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Žóršarson

Gott hjį žér, fleebah! Aušvitaš į aš leyfa börnum aš vaxa śr grasi į annan mįta en bara vera skrķpakonsśmerar aš fylgja fyrirskipunum aš utan. Žetta meš aksturinn er bara ešlislęgt og svo beisikk aš ég held aš Kanalöggur geri ekki mikiš mįl śr žessu. Utan einstaka borderline case.

Menn verša nefnilega betri ķ žvķ sem žeir taka sér fyrir hendur žeim mun yngri sem žeir eru. og ekki veit į batnandi akstursįstand ef banna į svona forkennslu sem er ešlilegur hluti uppeldis.

Ólafur Žóršarson, 27.6.2007 kl. 01:55

2 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Sęll.

Jį mašur var nś aš aka traktor meš fullhlašinn heyvagn aftan ķ į žessum aldri sem elsta barn ef ég man rétt.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 27.6.2007 kl. 02:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband