Grasekkill - dagur 11

Ķ gęr įkvaš ég aš gera eitthvaš snišugt og fékk kast heima. Tók bókahilluna, tvęr kommóšur og ašra-mublu-sem-ég-man-ekki-hvaš-heitir fram. Nś žarf ég bara aš fara aš raša ķ žetta śr kössunum sem eru ķ gestaherberginu. 

Dagurinn byrjaši snemma ķ morgun, eša ķ žaš minnsta fyrr en vanalega, meš ręs kl. 7. Börnin voru nokkuš dugleg aš vakna, sérstaklega eftir aš ég įkvaš aš beita nżrri tękni į Žengil. Bara bera drenginn fram ķ sófa ķ staš žess aš vera meš einhverja bišlund.

Sķšan klęddum viš okkur og fengum okkur morgunmat. Og eftir žaš haldiš ķ leikskólann. Žar beiš dagskrį. Brķet įtti aš vera ķ leikriti og Žengill įtti aš syngja fyrir okkur foreldrana įsamt hinum börnunum į deildinni hans. Mamma var žarna lķka til aš fylgjast meš. Nema hvaš, Brķet kom og flutti leikritiš "Karķus og Baktus" eftir Thorbjörn Egner ķ styttri śtgįfunni sem og meš nżjum vinkli žvķ Brķet var ein af prinsessunum žrem. Hollywoold hefši ekki getar endurskrifaš handritiš betur og Brķet fékk Óskarinn med det samme.

Žengill var aftur į móti ekki alveg eins sprękur og systir hans og engin Grammy veršlaun į leišinni til hans fyrir framistöšuna. Hópurinn kom fram og rašaši sér upp. Svo sį žessi elska mig og ömmu sķna og strax byrjaši aš myndast skeifa, skeifa eins og hann einn getur sett upp. Og hśn hélst allann tķmann. Eitthvaš hefur hann ekki veriš sįttur viš žetta aš komast ekki ķ skeggiš hans pabba sķns.

Jį, ég er oršinn fślskeggjašur skallapoppari. Skeggiš er oršiš 23ja daga gamalt og ég er farinn aš venjast žvķ. Kannski mašur haldi žvķ bara ķ allt sumar. Sjįum til.

Ég er aš spį ķ aš fara aš kķkja į žetta į eftir meš Brķeti og Žengil meš mér. Sjįum žó til hvort tķmi gefist ķ svoleišis. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband