Viš Brķet fórum į leikinn

Mér įskotnašist tveir mišar į žennan leik, ķ boši Ólķnu Višars ķ gegnum Sigrśnu mįgkonu, og eftir framistöšu lišsins gegn Slóvenķu datt mér ekki ķ hug annaš en aš męta meš dótturina meš mér. Hśn hafši heyrt af fręknum sigri stelpnanna okkar į Slóvenum og žótti žvķ mikiš til koma aš fara į leikinn.

Sem sagt, viš fešginin fórum saman į landslišsleik, įsamt bróšurdóttur Elsu minnar, Valborgu Sunnu. Og žvķlķkur leikur!

Stelpurnar eru algerlega frįbęrar. Žęr yfirspilušu Grikki svo rosalega ķ dag aš žaš var aldrei spurning frį fyrstu mķnśtum hvor myndi vinna, heldur bara hversu mikiš burstiš yrši.

Satt best aš segja žį hef ég aldrei ķ raun séš leik lišsins fyrr en nś, mašur sér bara mörkin ķ fréttunum. En žaš sem eftir situr eftir daginn, varšandi leik lišsins, er hversu mikiš sterkari, kvikari, sneggri og betur spilandi sem liš žęr voru en Grikkir. Mikiš um fallegar sendingar, fallegt og skemmtilegt "spur of the moment" samspil, góš boltafęrni, mikil pressa śt um allan völl, mikil vinna, og žęr klįra sóknirnar vel. Og žaš voru bara grķskar stślkur sem žurfti aš sinna af sjśkražjįlfum ķ  dag, okkar stelpur voru žaš mikiš sterkari og haršari ķ leiknum. Žetta liš er algerlega frįbęrt!!!! Og ekki skemmdi rķfandi stemmningin.

Brķet var meš mįlašan fįna į kinnina og žótti mjög gaman į leiknum. Hśn hélt ķ mig allan leikinn og fylgdist meš leiknum. Mér žótti žessi dagur į vellinum frįbęr, sętur sigur hjį frįbęru liši og horft į meš dótturinni, frumburšinum.


mbl.is Yfirburšasigur į Grikkjum, 7:0
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband