Köflótt nótt hjá okkur feðgum

Þengill í svart/hvítuVið Þengill áttum nokkuð köflótta nótt núna nóttina sl. Þengill sofnaði í bílnum hjá mömmu sinni í gærkvöldi fyrir kl. 7 og ég hélt á honum í rúmið sitt. Svo vaknaði kútur rétt eftir miðnætti en var ósköp rólegur, engin læti heldur heyrði ég rétt svo þruskið í herberinu hans, bak við luktar dyr.

Ég gaf honum vatn að drekka, lagði hann aftur í rúmið, náði í sængina mína og lagðist hjá honum. Hann var mjög duglegur að reyna að sofna en ekki var svefninn að flýta sér hjá honum. Það endaði þó á því að við sofnuðum báðir, hann í rúminu sínu, ég á gólfinu með sæng sem yfirbreiðu og dýnu.

Ég vaknaði svo aftur kl. 5 og skrölti skakkur og skældur í rúmið okkar Elsu. Gólf er ekki gott til að sofa á.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband