Skrķtinn nišurstaša

Bankinn gerši mistök og fólkiš fęr dóm fyrir aš hagnast į mistökunum? Žetta er stórfuršuleg nišurstaša.

Ef ég kaupi t.d. bķl og vegna mistaka er ég afgreiddur meš bķl sem er meš blęju (višbót) og ég hagnast žar meš į žvķ, er ég žį aš brjóta lög ef ég vill halda bķlnum eins og hann var afhendur mér? Žetta eru ekki mķn mistök! Ég myndi žó skila bķlnum en er žaš ólöglegt aš halda eftir einhverju sem mašur var afgreiddur rangt meš? Var žaš sannaš fram yfir allan vafa aš žau hafi veriš aš brjóta einbeitt af sér žarna?

Žaš mį geta žess aš ég er sjįlfur forritari ķ Netbanka Kaupžings, hef žvķ smį innsżn ķ žetta mįl. Og žekkjandi svona hugbśnašargerš, žį er sök bankans alger. Žaš er bankinn sem klikkar algerlega į žvķ aš prófa hugbśnašinn sem fer ķ rekstur, ķ žessu tilfelli, gjaldeyrisvišskipti ķ Netbanka Glitnis.

Žetta fólk į žaš sameiginlegt meš Įrna Žór Siguršssyni, žingmanni VG, aš žaš gręddi óvart į višskiptum viš/meš banka/sparisjóš. Ętli žau séu žį lķka VG, ef žau gręddu óvart? :)


mbl.is Skiloršsbundiš fangelsi fyrir aš nżta sér kerfisvillu banka
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef ég geri žau "mistök" aš gleyma veskinu mķnu śti ķ bśš žį er žaš val nęsta manns aš hirša śr žvķ peninginn eša ekki. Žaš gengur ekki aš saka mig um aš hafa gert mistök ef hann er stašinn aš verki.

Magnśs (IP-tala skrįš) 20.12.2007 kl. 14:56

2 identicon

Žetta er ekki sambęrilegt dęmi Magnśs!

Bjarni (IP-tala skrįš) 20.12.2007 kl. 18:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband