Og skattmann stelur engu?

Įr hvert fę ég blaš ķ hendurnar žar sem eru nįkvęmar fjįrhagsupplżsingar um mig forskrįšar, aš mér forspuršum. Žetta blaš kemur frį Skattmann. Žessar persónunjósnir hefur hann stundaš meš löglegum hętti. Sķšan birtir hann unnin gögn, s.s. tekjuskatta mķna, į sumrin.

Žetta gerir hann aš mér forspuršum og til žessa hefur hann lagaheimildir.

Löglegt? Jį. Sišlaust? Jį. Allavega sį hluti žar sem kvikindiš birtir žęr fyrir hvern sem er er sjį vill.

Skattmann er jafn naušsynlegur og ašlašandi žjóšfélagsžegn og rķkisböšull ķ löndum žar sem daušarefsing er leyfš. Ill naušsyn.

Ef hann héldi sig viš aš afla fjįr fyrir rķkiš meš tekjuskatti og viršisaukaskatti žį vęri ég sįttur. En skattmann fer meš sķnu lošnu, grįšugu, krumlur ķ hver skśmaskot žar sem fólk reynir aš koma fé SĶNU og veršmętum žannig aš žaš geti notiš žess sjįlft. Nei, skattmann vill sitt, slefandi grįšugt snżkjudżr. 

Til dęmis, ef ég fer strangt til tekiš eftir skattalögum žarf ég aš skrį afmęlisgjafir og jólagjafir og gefa upp til skatts. Pęliš ķ žvķ. 


mbl.is Grunašur um upplżsingastuld
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband